งานใหญ่ สั่งไม่ยาก สั่งไม่ต้องมากก็รับทำ

UV Stabilized Cover Bag_ถุงมุ้งพลาสติกป้องกันยูวี
UV Stabilized Cover Bag_ถุงมุ้งพลาสติกป้องกันยูวี

พลาสติดหดด้วยความร้อน หรือ shrink film เป็นพลาสติกอีกรูปแบบที่ใช้ในการแพ็คกิ้งสินค้า จะเพื่อนำส่งออกต่างประเทศ หรือเพื่อการเก็บรักษา หรือวัตถุประสงค์อื่นแล้วแต่ลูกค้าจะนำไปใช้งาน พลาสติกชนิดนี้สามารถหดตัวได้เข้ารูปกับตัวสินค้า หรือตัวงานในบางครั้งสินค้าที่เราต้องการแพ็ค อาจจะไม่สามารถแยกชิ้นส่วนออกมาแล้วนำลงกล่องได้ อาจจะลดพื้นที่ในการวางสิ้นต้าได้ดีกว่า

เพราะบางขอจำกัดของงานที่ไม่สามารถลงนำลงกล่องหรืออาจจะแยกออกมาแล้วยิ่งทำความลำบาก ยุ่งยากให้กับปลายทาง ในบางครั้งก็เป็นข้อจำกัดที่เราคาดไม่ถึง ซึ่งการใช้พลาสติดหดด้วยความร้อน หรือ shrink filmก็จะช่วยแก้ปัญหาได้ในอีกรูปแบบนึง ลูกค้าส่วนมากจะนำไปใช้กับชิ้นงานที่ค่อยข้างใหญ่ ซึ่งไม่ได้หมายความว่าเรารับแต่งานที่ใหญ่ๆเท่านั้น

หากลูกค้ามองเห็นว่ามันเหมาะสมกับงานของลูกค้าสามารถติดต่อเข้ามา เรื่องจำนวนปริมาณสามารถสอบถามเพื่อขอคำปรึกษาได้ ไม่จำเป็นต้องสั่งจำนวนมากๆุทุกครั้ง งานใหญ่ๆเรายินดีมาก งานเล็กเราก็ไม่เลี่ยงนอกจากพลาสติดหดด้วยความร้อน หรือ shrink filmเรายังมีสินค้าอื่นๆในรูปแบบของ ถุงมุ้ง,ถุงคลุม,ถุงคลุมงาน,ถุงคลุมพาเลทถุงคลุมพาเลทแบบใส,ถุงคลุมงานแบบขุ่น,ถุงคลุมงานแบบหนาถุงคลุมงานแบบบาง,ถุงรองก้นกล่องแบบสี,ถุงรองก้นกล่องแบบใสถุงรองก้นกล่องแบบขุ่น,ถุงคลุมสินค้าแบบยางยืด,ถุงคลุมสินค้าแบบเชือกผูกถุงพลาสติกใสคอนเทนเนอร์,ถุงพลาสติกขนาดใหญ่,ถุงพลาสติกแบบถุงแกงถุงพับข้าง,ถุงมีจีบ,ถุง HDPE แบบหนา,ถุง HDPE แบบบาง,ถุง LDPE แบบหนาถุง LDPE แบบบาง,ถุงพลาสติกใสคลุมงานถุงกันฝุ่น,ถุงพลาสติกกันสนิม,ถุงพลาสติกกันเชื้อแบคทีเรีย,พลาสติกป้องกันจุลชีพ,ฟิล์มป้องกันแบคทีเรีย (Anti-bacteria films)

สอบถามรายละเอียดคุณเจษฎา (เจษ)

HP:098-995-3600

LINE ID: endupak

Email: sales@endupak.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save